Chương Trình Back-To-School 2025 của STEAMology Đã Quay Trở Lại
- steamologyhcmc
- 22 thg 9
- 4 phút đọc
Trong năm học 2025 - 2026, chương trình Back-To-School đã quay trở lại cùng nhiều lớp học hấp dẫn mỗi ngày, dựa trên phương pháp học tập STEAM. Học sinh có thể lựa chọn môn học mà các em yêu thích trong đa dạng các lựa chọn khác nhau.

Giới thiệu về chương trình STEAM Back-To-School
Chương trình Back-To-School của STEAMology sẽ chính thức diễn ra từ ngày 06 tháng 09 năm 2025, mang đến hơn 20 môn học đa dạng dành cho học sinh từ 4 đến 14 tuổi. Các lớp học diễn ra hằng ngày từ thứ 2 đến chủ nhật, mang đến nhiều lựa chọn học tập linh hoạt cho phụ huynh và học sinh. Các chương trình học đa dạng từ robotics, lập trình (cơ bản và chuyên sâu), đến các chương trình đòi hỏi sự sáng tạo như Lắp ráp LEGO sáng tạo theo chủ đề,..Trung tâm tọa lạc tại The Edu House, 2-4-6 Đường số 5, Khu đô thị Sala, Phường An Khánh, TP. Hồ Chí Minh, hứa hẹn mang đến một môi trường học tập chuẩn quốc tế, hiện đại và đầy cảm hứng cho học sinh trong năm học mới.
Toàn bộ chương trình được giảng dạy 100% bằng tiếng Anh theo chuẩn quốc tế. Đội ngũ giáo viên đều trải qua đào tạo chuyên sâu và sở hữu từ 2–3 năm kinh nghiệm giảng dạy CCA/ ECA tại các trường quốc tế, đảm bảo mang đến cho học sinh môi trường học tập chuyên nghiệp và chất lượng cao.
Đa dạng các môn học STEAM, phù hợp với nhiều đối tượng học sinh
Chương trình STEAM dành cho học sinh từ 4 đến 6 tuổi
Các em nhỏ sẽ có nhiều lựa chọn hấp dẫn trong các chương trình kỹ thuật như Junior Engineers và Foundational Engineering, nơi các em được làm quen với những kiến thức kỹ thuật căn bản. Với các bạn nhỏ yêu thích khám phá, các chương trình sử dụng bộ LEGO DUPLO như Animal Explorers, Discovering Dinosaurs hay Planes, Trains, and Automobiles sẽ mở ra thế giới động vật và phương tiện đầy thú vị.
Bên cạnh đó, những em yêu thích sáng tạo có thể tham gia Minecraft hoặc Building the Seasons để thỏa sức phát triển niềm đam mê với trò chơi điện tử và khám phá các mùa trong năm. Riêng với các bạn đam mê robotics, chương trình Robopet – sự kết hợp độc đáo giữa robot và thế giới động vật – chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo, vừa phù hợp lứa tuổi vừa khơi gợi đam mê công nghệ.
Chương trình STEAM dành cho học sinh từ 7 đến 14 tuổi
Đối với các em lớn hơn, sẽ có cơ hội khám phá những chương trình robotics nâng cao như Real World Robotics, GameBot, Video Game Design with Stencyl hay Creature Creators Robotics. Bên cạnh đó, những bạn yêu thích kỹ thuật có thể tham gia lớp Developing Engineers để rèn luyện tư duy và kỹ năng kỹ thuật chuyên sâu. Còn với các em đam mê kiến trúc và sáng tạo, lớp Super Structures chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời để thỏa sức thiết kế và lắp ráp những công trình ấn tượng.

Những lợi ích khi trẻ tham gia chương trình STEAMology's Back-To-School
Chương trình Back-To-School được thiết kế dựa trên phương pháp học tập STEAM và 5C - Communication (Giao tiếp), Creative (Sáng tạo), Critical Thinking (Tư duy phản biện), Collaboration (Hợp tác và làm việc nhóm), Computational Thinking (Học dựa trên máy tính). Do đó, khi tham gia chương trình STEAM trong năm học 2025 - 2026 này, học sinh sẽ:
Tận dụng thời gian rãnh, biến nó thành sự đầu tư có giá trị
Thay vì để con trẻ dành thời gian cho những hoạt động thụ động như xem TV hay chơi game, STEAMology mang đến một môi trường học tập giàu tính trải nghiệm. Đây chính là cách để biến từng giờ rảnh rỗi thành cơ hội để rèn luyện và phát triển cho tương lai.
Phát triển toàn diện các kỹ năng
Các chương trình được thiết kế để giúp trẻ phát triển cả tư duy logic, sáng tạo lẫn kỹ năng mềm. Từ giải quyết vấn đề, tư duy phản biện cho đến khả năng làm việc nhóm — tất cả đều được lồng ghép tự nhiên thông qua các hoạt động Robotics, Coding, Engineering và LEGO® STEAM.
Cải thiện ngôn ngữ và kỹ năng giao tiếp
Với môi trường học tập song ngữ, trẻ không chỉ tiếp thu kiến thức mà còn tự tin hơn trong việc giao tiếp bằng tiếng Anh. Không chỉ thế, những kỹ năng thuyết trình, trao đổi ý tưởng và làm việc nhóm cũng được rèn luyện hàng ngày.
Khơi gợi niềm đam mê học tập
Thay vì học theo khuôn khổ sách vở, các em được khám phá, sáng tạo và thử nghiệm không ngừng. Chính sự hứng thú khi “vừa học vừa chơi” sẽ tạo ra niềm say mê học tập lâu dài, trở thành động lực bền vững để trẻ chinh phục tri thức trong tương lai.




Bình luận